Chương 3 phần 4.4

Những cái cây này càng nhìn càng thấy quen mắt, suy nghĩ nửa ngày, trong đầu Hồ Bất Thích bóng đèn sáng lên: trước đó vài ngày cậu hỏi đồng nghiệp hạt giống nếu lớn lên thì sẽ như thế nào, không phải tương ứng với những thực vật này sao?
Càng nghĩ càng cảm thấy suy nghĩ của mình không sai, nhìn những thực vật này nhiều ít đều có chút biến dị, trừ bỏ phòng nghiên cứu thực vật chuyên môn, chỗ nào có thể bán nha~
sở nghiên cứu phương hướng chủ cônBọn họ g là dẫn dắt tăng cường khả năng sinh trưởng của thực vật, trong đó cũng sử dụng phương pháp nhân tạo để can thiệp dẫn dắt cho thực vật biến dị, tiến tới càng dễ dàng sinh tồn, thời tiết rét lạnh như vậy, những thực vật này còn có thể sinh khí bừng bừng chính là chứng cớ tốt nhất.
Bất quá, mình không nhớ hạt giống phòng nghiên cứu chúng ta chăm sóc có thể lớn lên nhanh như vậy a? (đây là kết quả chiếu xạ của tia vũ trụ nha ~)
Trong lòng kỳ quái, Hồ Bất Thích vẫn quyết định chuyển những chậu cây này qua phòng lão George, những tiểu tử kia này có là xuất phẩm từ phòng thí nghiệm có ngoan cường hơn nữa cũng không chịu nổi thời tiết giá lạnh duy trì liên tục.
Trong phòng lão George có một ban công rất rất lớn, nơi đó có cửa sổ thủy tinh rất rất lớn, ban ngày có ánh mặt trời rất sung túc, trên thực tế nơi đó nguyên bản chính là nhà kính của bà George khi còn sống, đến nay những giàn hoa để đặt các chậu hoa cũng chưa bị dỡ bỏ, vừa lúc thuận tiện Hồ Bất Thích.
Dàn xếp xong toàn bộ cây cối, tầm mắt Hồ Bất Thích dời về phía đại thụ phía sau mình: này… Đại khái là lão George tự mình làm ra đi?
Được rồi, cho đến bây giờ, Hồ Bất Thích cũng không liên hệ giữa gốc đại thụ này cùng với “Cây rất lớn” trong miệng nhân viên công tác bưu cục, trong suy nghĩ của người bình thường, loại đồ vật này bưu cục không có khả năng giúp ngươi gửi qua bưu điện, đúng không?
“Lão George, hiện tại không là mùa trồng cây a…” Thở dài, tuy rằng đã có chút mệt, bất quá cậu vẫn nhận mệnh tìm thang của lão George, trèo lên làm chút xử lý cho cái cây to này.
Mùa đông đối với bất luận loại thực vật nào cũng đều rất gian nan, lúc này bị dời tới trồng ở đây, khả năng cây chết là rất lớn.